สินค้าจากจีน นาฬิกา Smart Watch สุดไฮเทค ดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นครบ

สินค้าจากจีน สินค้าจากจีน นาฬิกา Smart Watch สุดไฮเทค ดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นครบ
สินค้าจากจีน smart watch ดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นครบ Firsttaobao สินค้าจากจีน สินค้าจากจีน นาฬิกา Smart Watch สุดไฮเทค ดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นครบ                          smart watch 768x402

สินค้าจากจีน Smart Watch หรือนาฬิกาอัจฉริยะ มาพร้อมกับ

ฟังก์ชั่นที่มากกว่าแค่บอกเวลา

ในยุคที่ทุกๆ อย่าง กลายเป็นระบบดิจิทัลแทบจะทั้งหมด เทคโนโลยีการสื่อสารพัฒนาไปไกล วิวัฒนาการของนาฬิกาบอกเวลาก็เช่นเดียวกัน ปัจจุบัน นาฬิกาที่ได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่วัยรุ่น วัยหนุ่มสาว คงหนีไม่พ้นนาฬิกา Smart Watch

โดยส่วนมากแล้ว Smart Watch ล้วนต้องทำงานร่วมกับ Smartphone เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นที่หลากหลายได้อีกหลายเท่าตัว อย่างน้อยก็สามารถโทรออกหรือวีดิโอคอลผ่านตัว Smart Watch ได้อย่างน่าอัศจรรย์ 

เมื่อสินค้าจากจีน อย่าง Smart Watch หรือนาฬิกาอัจฉริยะ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่มีขีดความสามารถเหนือระดับและเป็นได้มากกว่าแค่ใช้ดูเวลา แต่ใช้ตรวจสอบชีพจรของหัวใจ นับก้าวเดิน ตลอดจนวัดการใช้แคลอรีไปมากน้อยเท่าไหร่ต่อวัน นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติทนทานและกันน้ำได้ดีเยี่ยม ยิ่งเมื่อเชื่อมต่อ Smart Watch เข้ากับอุปกรณ์สื่อสารอย่าง Smartphone แล้ว ขีดความสามารถของนาฬิกาบางรุ่น อาจจะเรียกว่าเป็นคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กเลยก็ว่าได้ ด้วยระบบสมาร์ทโฟน Andriod มาพร้อมกับสายรัดข้อมือมัลติฟังก์ชั่นกันน้ำ กันฝน ด้วยเทคโนโลยีนาโนกันน้ำขั้นสูง เปิดประสบการณ์ที่ดีกว่า ด้วยภาพคมชัด หน้าจอสัมผัสที่ความไวสูง

นอกจากนี้ ยังสามารถค้นหาตำแหน่งที่คุณอยู่ได้อย่างแม่นยำแบบเรียลไทม์ ระบุตำแหน่ง GPS ผ่านดาวน์เทียมได้ถึง 100 เมตร มีบลูทูธรีโมทคุมเพลงบนสมาร์ทโฟน มีกล้องถ่ายรูปในตัว แสดงปฎิทินและเก็บข้อมูลการเดิน วัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบ 24 ชม. วัดความดันโลหิต มีปุ่ม SOS ฉุกเฉิน และวัดกิจกรรมการออกกำลังกายต่างๆ ได้ เสมือนเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวที่คอยช่วยดูแลสุขภาพของคุณ แม้กระทั่งขณะกำลังนอนหลับในยามวิกาล

4. ฟังก์ชั่นสุดไฮเทคของ Smart Watch ที่เป็นได้มากกว่าแค่บอกเวลา

1. ทำงานร่วมกับ Smartphone ได้อย่างลงตัว

Smart Watch สามารถแจ้งเตือนข้อความต่างๆ ได้ไม่ต่างจากโทรศัพท์มือถือ เช่น ส่ง SMS ข้อความจาก Social Network อีเมล์ แจ้งเตือนปฏิทินงาน ผ่านทางหน้าจอ Smart Watch ได้ โดยเราไม่จำเป็นต้องยกโทรศัพท์ขึ้นมาดูตลอดเวลา รวมไปถึง ยังมีการแจ้งเตือนจากสายเรียกเข้า และสามารถสั่งงานผ่านตัวนาฬิกาได้เลยทันที เช่น รับสาย/วางสาย บางรุ่นของ Smart Watch สามารถใส่ซิม และโทรออกรับสายเข้าได้อีกด้วย

2. ช่วยเก็บข้อมูลด้านสุขภาพ

สำหรับคนรักสุขภาพ และชอบการออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ Smart Watch ยังสามารถเก็บทุกข้อมูลการเคลื่อนไหวของคุณไม่ว่าจะเป็นการเก็บข้อมูลระยะทางในการเดินหรือวิ่ง ทั้งอัตราการเต้นของหัวใจ ปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญ ตรวจวัดกิจกรรมต่างๆในการออกกำลังกาย บันทึกช่วงเวลาที่มีกิจกรรมสูงสุด-ต่ำสุดของคุณในแต่ละวัน จำนวนก้าวในการเดินคอยคำนวณทุกการเคลื่อนไหวออกมาเป็นสถิติ ประมวลผลสำรวจสถิติว่าคงที่ หรือผิดปกติ แตกต่างไปจากเดิมและบันทึกไว้ได้อย่างแม่นยำ รวมไปถึงตรวจวัดการนอนหลับด้วย Sensor เป็นข้อมูลไว้แล้วนำเอาข้อมูลต่างๆ ไปเก็บเป็นสถิติและคำนวณร่วมกับ Application เพื่อให้คุณติดตามความเปลี่ยนแปลงของสุขภาพได้อย่างต่อเนื่อง

3. อินเทรนด์ตามแฟชั่น

ด้วยการออกแบบที่ต้องมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ทำให้ดีไซเนอร์ในยุคนี้ ออกแบบเจ้า Smart Watch ให้มีหน้าตาทันสมัยตามเทรนด์และแฟชั่นอยู่เสมอ ตัวเรือนสามารถถอดแยกออกจากสายได้ เปลี่ยนสายได้ตามใจคุณ เพื่อให้มิกซ์แอนด์ แมทช์กับไตล์การแต่งตัว เพิ่มความเท่และสีสันให้ชีวิตทุกๆ วันไม่ซ้ำแบบ มองกี่ทีก็ไม่เบื่อ หลายคนคงทราบดีว่า นาฬิกาข้อมือปกติทั่วไปนั้น เป็นไอเท็มที่บ่งบอกถึงรสนิยม สไตล์ รวมถึงยังบ่งบอกได้อีกว่าคุณเป็นคนยังไง ในขณะที่เราใช้ชีวิตอยู่ในยุคดิจิตอล นาฬิกาก็ต้องแปรเปลี่ยนไปให้ทันสมัย ซึ่งก็ออกมาในรูปแบบ Smart Watch แต่สไตล์ก็ยังเป็นเรื่องสำคัญ แล้วมันก็เป็นไปได้ ที่ Smart Watch เหล่านี้ จะเป็นไอเท็มที่บ่งบอกสไตล์ของเรา

4. ระบุตำแหน่งของผู้ใช้งานได้

เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม สำหรับติดตามคนที่คุณรักและห่วงใย ไม่ว่าจะเป็นลูกน้อยหรือพ่อแม่สูงวัย เพราะนาฬิกา Smart Watch สามารถระบุตำแหน่ง และติดตามผู้ที่สวมใส่ได้เสมือนเป็น GPS เคลื่อนที่ หากนาฬิกาถูกถอด หรือหลุดจากข้อมือ หรือเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด Smart Watch จะส่งสัญญาณฉุกเฉิน (SOS) ไปยังสมาร์ทโฟนของคุณได้รวดเร็วและทันที

Smart Watch ในปัจจุบันมีหลากหลายแบรนด์ หลากหลายยี่ห้อและได้รับการออกแบบมาให้เข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งานของ สมาร์ทโฟน ซึ่งความเข้ากันได้ของทั้งสองอย่างนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะฉะนั้น ก่อนซื้อ Smart watch จะต้องเช็คให้ดีก่อน ว่ามันทำงานคู่กับมือถือของคุณได้เป็นอย่างดี หรือไม่ นอกจากนี้ ควรให้ความสำคัญกับอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ด้วยว่ามันอยู่ได้นานแค่ไหน หากว่าคุณต้องใช้งานตลอด และต้องดูด้วยว่าสายของนาฬิกานั้น ใช้งานง่าย เหมาะกับข้อมือของคุณหรือเปล่า เพราะมันควรจะใส่ได้กับการแต่งกายหลายลุคของคุณด้วยเช่นกัน 

อย่างไรก็ตาม ‘นาฬิกาเพื่อสุขภาพ’ หรือนาฬิกาอัจฉริยะ สินค้าจากจีน ที่เรานำเข้า ถือว่าเป็น Gadget ที่มาแรงจนพลิกเทรนด์สุขภาพในปัจจุบันเลยทีเดียว มันทำให้เราไม่ต้องเปลืองเวลากับการที่ต้องคอยแตะข้อมือนับชีพจรต่อนาทีแบบเดิมๆ จดสถิติการออกกำลังกายไว้ในสมุดบันทึก หรือเตือนตัวเองว่าวันนี้กินอะไรเข้าไปบ้าง หรือต้องคอยนับแคลอรีก่อน และหลังจากการรับประทานอาหาร เผื่อต้องเบิร์นแคลอรีออกที่ฟิตเนส แค่ใส่นาฬิกาเพื่อสุขภาพติดไว้ คุณก็จะได้เห็นสถิติต่างๆ และยังเก็บข้อมูลให้คุณได้ดูพัฒนาการของตัวเอง ตั้งเป้าหมายเพื่อสุขภาพ ซึ่งเราขอบอกเลยว่าแรงฮึดจะพลุ่งพล่าน จนอยากออกไปยืดเส้นยืดสายทุกวัน

สำหรับใครที่ยังใส่นาฬิกาแบบเดิมๆ ลองหันมาดูข้อดีของ Smart Watch สินค้าจากจีน เหล่านี้แล้ว คุณอาจจะเปลี่ยนใจหามาใส่สักเรือนก็ได้ เพราะเห็นได้ชัดเลยว่า Smart Watch นั้น มีความสามารถมากมาย แบบที่ที่นาฬิกาทั่วไปไม่มี! ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ถูกพัฒนาอยู่เสมอ นอกจากนี้ เจ้า Smart Watch ยังเป็นอะไรให้กับคุณได้อีกหลายอย่าง เช่น  สามารถเป็น Navigator นำทางผ่านดาวเทียมให้กับคุณได้ ทั้งในขณะที่คุณกำลังขับรถ หรือแม้กระทั่งเมื่อคุณกำลังเดิน ก็สามารถใช้เสียงในการสั่งการให้เจ้า Smart Watch ค้นหาสิ่งต่างๆ ได้ นอกจากนี้ มันยังสามารถเตือนคุณเรื่องข่าวสาร เกี่ยวกับสภาพอากาศ ฯลฯ เชื่อมต่อแอพลิเคชั่นที่สามารถอ่านหนังสือให้คุณฟัง ใช้ฟังเพลง หรือแม้กระทั่งเวลาที่คุณต้องการจะซื้อของ

เมื่อรู้ข้อดีและความสามารถของเจ้า Smart Watch แบบนี้แล้ว Firsttaobao ขอแนะนำ สินค้าจากจีน อย่างนาฬิกา Smart Watch เพื่อสุขภาพ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณ ทั้งด้านความเท่ ความสวยงาม และด้านประโยชน์การใข้สอยมาประดับข้อมือของคุณสักเรือน รับประกันได้ว่าจะช่วยให้เกิดความสมดุลทั้งการออกกำลังกาย การรับประทานอาหาร และการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว นอกจากนี้ สามารถใช้บริการขนส่งสินค้า ชิปปิ้งจีนมาไทยได้กับ BKK Shipping