สั่งของจากจีน1688 กับ 5 คุณสมบัติสินค้าจากจีน นำเข้ากี่ที ขายดีตลอด

สั่งของจากจีน1688 5 คุณสมบัติสินค้าจีน นำเข้ากี่ที ขายดีตลอด Firsttaobao สั่งของจากจีน1688 สั่งของจากจีน1688 กับ 5 คุณสมบัติสินค้าจากจีน นำเข้ากี่ที ขายดีตลอด 5                                                                                                                      Firsttaobao 768x402

สั่งของจากจีน1688 เป็นอีกหนึ่งช่องทางของการหารายได้เสริม ในยุคที่อาชีพประจำไม่มีความมั่นคงและความแน่นอน แต่ก่อนที่จะหาสินค้ามาขายในธุรกิจออนไลน์ สิ่งที่ต้องคิดให้มากคือ จะขายสินค้าอะไรดี ที่ไม่ซ้ำกับคนอื่น และเป็นสินค้าที่เป็นที่ต้องการของตลาด

แม้ว่าในปัจจุบัน จะมีแหล่งจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพ ดีไซน์สวยเก๋ และราคาไม่แพงเช่นการสั่งของจากจีน1688 แต่ของที่ใช่ ! และตรงใจตลาดนั้น ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะค้นหาเจอไหม ?

First Taobao แนะนำลักษณะเด่นของสินค้าจากจีน ที่ผู้ประกอบการควรพิจารณา ก่อนที่จะนำเข้ามาจำหน่ายในร้านค้าออนไลน์ โดยเราเชื่อว่าหากสินค้ามีคุณสมบัติดังที่กล่าวมา ไม่ว่าจะนำเข้าจากจีนกี่ครั้ง รับประกันว่ายอดขายปังอย่างแน่นอน

  1. สินค้ามีลักษณะพิเศษ เป็นยูนีค และดึงดูดสายตา สินค้าที่นำเข้ามาจากจีนนั้น ต้องมั่นใจว่าเป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ มีความยูนีค ดูพรีเมี่ยม และไม่มีลักษระคล้ายคลึงกับสินค้าที่หาซื้อได้ทั่วๆ ไป นอกจากนี้ ควรเป็นสินค้าที่ดึงดูด น่าสนใจ หรือมีฟังก์ชั่นที่แตกต่างไปจากสินค้าเดิม

  2. เป็นสินค้าหายาก หากสินค้านั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะ เป็นยูนีค คนจะพยายามตามหา ซึ่งนั่นหมายความว่าความต้องการสินค้านั้นย่อมเพิ่มสูงขึ้นไปด้วย เจ้าของร้านค้าออนไลน์หลายแห่งจึงพยายามที่จะแนะนำสินค้าเหล่านี้ในร้าน เพราะฉะนั้น คุณจึงต้องเป็นผู้นำและเริ่มตลาดนี้

  3. ราคาสมเหตุสมผล หมายถึง ไม่แพงเกินไป แต่ก็ไม่ถูกจนน่าสงสัย ควรตั้งราคาที่เหมาะสม และผู้บริโภคไม่สามารถหาราคาสินค้านี้ได้จากที่ไหนอีกแล้ว แม้ว่าบรรดา Drop Shippers จำนวนมากจะซื้อสินค้าจาก Taobao และ 1688 เพื่อนำมาขายในร้านออนไลน์ของตัวเอง แต่จงเชื่อมั่นใจเถอะว่า ลูกค้าของคุณจะไม่สามารถหาราคาสินค้านี้ได้ง่ายๆ จากที่ไหนอีก และมีเพียงร้านคุณเท่านั้นที่จะได้ราคาพิเศษนี้

  4. ไม่มีขายภายในประเทศ จงแน่ใจว่าสินค้าที่เลือกมาขายในร้านออนไลน์ของคุณ จะไม่สามารถหาซื้อที่ไหนได้ อาจเป็นสินค้าที่สั่งผลิตหรือออกแบบเองโดยสั่งของจากจีน1688 สามารถเลือกสินค้าและออกแบบให้เป็นแบรนด์ของคุณโดยเฉพาะ หรือสั่งผลิตให้เป็นสินค้า Limited Edition เป็นต้น

  5. ดีต่อสุขภาพและเป็นสินค้าที่ลูกค้ายอมจ่ายแม้จะมีราคาสูงกว่าปกติ โดยเฉลี่ยแล้ว ผลิตภัณฑ์ที่ขายในธุรกิจ Dropshipping นั้น จะมีราคาอยู่ระหว่าง $10-$40 และคนก็ยอมจ่ายเพราะการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์นั้น เป็นเรื่องง่ายกว่าการซื้อสินค้าตามหน้าร้าน เนื่องจากเมื่อคุณเห็นป้ายราคาในร้านค้า ความคิดแรกที่ผุดขึ้นมาคือ “จะคุ้มค่าหรือไม่ที่ได้สินค้าชิ้นนี้มาครอบครอง?” หรือ “จริงๆ แล้ว เราควรจะซื้อในราคานี้ไหม?” แล้วจบท้ายด้วยการเปรียบเทียบราคาสินค้าจากร้านอื่นๆ และตัดสินใจซื้อในราคาต่ำกว่า